รับซื้อ กระเป๋า Gucci

รับซื้อกระเป๋า Gucci

รับซื้อ กระเป๋า Gucci

คอลเลคชั่นกระเป๋า gucci ยอดฮิตที่ต้องมีติดตู้กระเป๋าที่บ้าน

สำหรับสาวกกระเป๋าแบรนด์เนมแล้วก็คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Gucci เป็นแบรนด์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย นอกจากกระเป๋าแล้ว Gucci ยังีมีสินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เข็มขัด น้ำหอม หรือรองเท้า และแน่นอนว่าหนึ่งในสินค้าแฟชั่นที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ “กระเป๋า Gucci” นั่นเอง ในวันนี้จะขอมาพูดถึงกระเป๋า Gucci คอลเลคชั่นยอดฮิตที่ต้องมีติดตู้กระเป๋าที่บ้านไว้ 

  1. Gucci GG Marmont Mini Handbags

กระเป๋าสำหรับคุณผู้หญิงทรงสวยที่มากับสีพื้นๆ เรียบหรู สามารถสะพายไหล่ กระเป๋าสะพายข้าง ด้วยสายโซ่ และจุดเด่นที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ โลโก้ GG อันแสนโดดเด่นที่ประดับอยู่ด้านหน้าสุด วัสดุที่ใช้เป็นหนังจึงให้ความรู้สึกเรียบหรูแบบสุดๆ รับรองสาว ๆ คนไหนได้ไปครอบครองไม่ผิดหวัง สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ โดนใจสาว ๆ แน่นอน

  1. Gucci Dionysus GG Small Shoulder Bag

สะดุดตาไปกับความโดดเด่นกับโมโนแกรม GG สีเบจสุดคลาสสิกที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน เพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการจับคู่กับหนังกลับสีน้ำตาลอมเทา มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์โลหะรูปหัวเสือที่ให้ความรู้สึกหรูหรา อีกทั้งสายสะพายโซ่ยังสามารถปรับใช้ได้ทั้งสะพายไหล่และสะพายคาดลำตัว และสามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงแค่เช็ดเบา ๆ ก็เพียงพอแล้ว

  1. Gucci Horsebit 1955

กระเป๋าที่ดีไซน์ออกมาในทรงสะพายไหล่และทรง Bucket ที่มีลักษณะฐานเป็นทรงกลมกึ่งแข็ง จุดเด่นของรุ่นนี้คือ สัญลักษณ์วงแหวนคู่และแถบยาวสีทอง ไปจนถึงวัสดุหนังแท้ ไม่ว่าจะเป็นหนังงู หนังนกกระจอกเทศ หรือหนังจระเข้ รุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกีฬาขี่ม้า รุ่นนี้มีตั้งแต่ลวดลายโมโนแกรม GG ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มาในรูปแบบผ้าแคนวาส หรือรุ่นหนังสีพื้นสุดคลาสสิก มีให้เลือกหลากหลายสี เอาใจคนรัก Gucci กันไปเลย

  1. Gucci GG Marmont Small Matelassé Shoulder Bag

ใครที่ชื่นชอบกระเป๋าใบเล็กหรือพกสัมภาระไม่เยอะต้องรุ่นนี้เลย กระเป๋ามาในโทนสีเรียบ ขนาดกะทัดรัดกำลังดี น้ำหนักเบา ด้านหน้าตกแต่งด้วยโลโก้ Double GG สีทองหรูหรา ช่องด้านในกระเป๋ากว้างใส่ของจำเป็นได้ครบครัน นอกจากนี้ สายสะพายยังสามารถปรับความยาวได้ จึงทำให้สามารถใช้งานได้หลายโอกาส

  1. Gucci Jackie 1961 (Mini)

ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นสุดซิกเนเจอร์ประจำ Gucci เลยก็ว่าได้ ซึ่งมีด้วยกันหลายไซส์ หลายสี แต่ที่ฮิตสุดๆ ก็เห็นจะเป็นไซส์มินิค่ะ สามารถสะพายไหล่หรือสะพายข้างเป็นครอสบอดี้ได้ด้วย าในรูปแบบกระเป๋าสะพายไหล่ดีไซน์ครึ่งวงกลมแบบคลาสสิก โดดเด่นด้วยตัวล็อกอะไหล่สีทองด้านหน้า ที่เสริมให้กระเป๋าดูหรูหราและมีเอกลักษณ์ ด้านในกระเป๋าใส่ของได้เยอะพอสมควรเลย จะสะพายไปเที่ยวหรือทำงานก็ได้หมเ 

Brandname exchange รับซื้อกระเป๋า Gucci ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 7 ปี ที่จะทำให้กระเป๋าของคุณนั้นขายได้อย่างรวดเร็ว และได้ราคาที่สมเหตุสมผล อย่างแน่นอน ใครที่อยากจะส่งต่อกระเป๋า Gucci ก็สามารถขายต่อให้กับ Brandname exchange ได้เลย